NGÀY HỘI VĂN HÓA – THỂ THAO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN ( Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11)

NGÀY HỘI VĂN HÓA – THỂ THAO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN ( Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11)

10:02 - 05/12/2023

Nhằm tạo sân chơi thiết thực, lành mạnh và bổ ích, đồn thời nâng cao sức khoẻ, đời sống văn hóa tinh thần, tạo cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, BCH Công đoàn trường THPT Xuân Mai đã tổ chức  “ Ngày hội văn hóa thể thao” cho các bộ, giáo viên và nhân viên  với giải Bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982-2023).

LỄ TRƯỞNG THÀNH VÀ TRI ÂN CỦA HỌC SINH KHỐI 12 ( Niên khóa 2021 – 2024)
HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CỤM CHƯƠNG MỸ - THANH OAI NĂM HỌC 2023-2024
LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG VÀ GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG ( Kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam)
HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG Năm học 2023-2024
LỄ HỘI CHÀO ĐÓN HỌC SINH KHỐI 10 – K51

Về tham gia giải bóng chuyền hơi của trường có khoảng 50 VĐV của 06 đội bóng đến từ  các tổ chuyên môn: Toán, Tin học – Ngoại ngữ; Lý – Công nghệ; Văn – TD – ANQP; Sử - Địa- GDCD; Hóa - Sinh.

                                                           Khai mạc giải bóng chuyền hơi năm học 2023-2024 chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11.

Sau thời gian thi đấu sôi nổi trên tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, các VĐV đã cống hiến cho người xem những pha bóng hay, đẹp mắt và hấp dẫn, cả sân tưng bừng những tiếng reo hò cổ vũ của khán giả gồm cả học sinh và giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường, tạo nên một bầu không khí hào hứng, vui vẻ.

                                                                          Trận đấu giữa hai đội: Tổ Sử - Địa - GDCD và Tổ Lý - Công nghệ.

Kết quả chung cuộc:  

Đội nữ: giải Nhất – Đội Văn – TD- ANQP; Giải Nhì – Đội Toán và đội Hóa Sinh; Giải Ba – Đội Tin học – Ngoại ngữ, Lý – Công nghệ, Sử - Địa – GDCD.

Đội nam: giải Nhất – Đội Toán; giải Nhì – Đội Tin học- Ngoại ngữ; giải Ba: Đội liên quân

Không chỉ tạo không khí vui vẻ, giao lưu học hỏi giữa các tổ chuyên môn trong nhà trường mà BGH kết hợp với BCH Công đoàn đã tổ chức thi đấu giao hữu với một số đoàn thể và đơn vị trong khu vực.

Theo đó, chiều ngày 9/11/2023, CLB bóng chuyền của nhà trường đã tổ chức thi đấu giao hữu với CLB bóng chuyền hơi của học sinh và Hội phụ huynh học sinh. Hoạt động này quả thực rất ý nghĩa, bởi nó góp phần gắn kết và tạo sự gần gũi, thân mật giữa thầy cô và học sinh cũng như giữa thầy cô với các bậc phụ huynh.

Nối tiếp không khí vui vẻ và ý nghĩa ấy, chiều ngày 16/11/2023 BGH nhà trường và BCH Công đoàn lại tham gia buổi thi đấu giao hữu với trường THPT Lương Sơn- Hòa Bình với các nội dung: Bóng bàn nam – nữ, Đôi nam – nữ; Bóng chuyền hơi nam- nữ và nam – nữ kết hợp. Khi tham gia giao lưu, chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích ở trường bạn. Từ tinh thần thể thao đến hoạt động phong trào sau những tiết dạy trên lớp.

                                                        Giao lưu thể thao giữa trường THPT Xuân Mai - Hà Nội và trường THPT Lương Sơn - Hoà Bình.

Những hoạt động thể thao như thế này chính là dịp để toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động trường THPT Xuân Mai được tham gia vào một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm rèn luyện và nâng cao sức khỏe. Qua đó, nhà trường cũng sẽ phát hiện thêm nhiều cá nhân và tập thể tiêu biểu để biểu dương trong phong trào thể dục thể thao, đồng thời nâng cao tinh thần giao lưu, đoàn kết của các khối trường học trên địa bàn và trong khu vực . Hoạt động này cũng góp phần làm cho không khí kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam thêm phần vui tươi, ý nghĩa.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                         Ban truyền thông