LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

07:42 - 13/09/2023

Sáng ngày 5/9/2023, trường THPT Xuân Mai long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.

LỄ TRƯỞNG THÀNH VÀ TRI ÂN CỦA HỌC SINH KHỐI 12 ( Niên khóa 2021 – 2024)
HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CỤM CHƯƠNG MỸ - THANH OAI NĂM HỌC 2023-2024
LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG VÀ GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG ( Kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam)
NGÀY HỘI VĂN HÓA – THỂ THAO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN ( Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11)
HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG Năm học 2023-2024

Sáng ngày 5/9/2023, trường THPT Xuân Mai long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Năm nay, cùng với sự tham gia của 111 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 2.021 học sinh của cả 3 khối học, nhà trường còn vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của bà Đinh Thị Hương- Phó trưởng phòng khoa giáo Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội; bà Lê Thị Thanh – Huyện ủy viên, Phó trưởng ban thường trực Ban khoa giáo huyện ủy Chương Mỹ; ông Phùng Xuân Hải- Chủ tịch UBND thị trấn Xuân Mai. Nhà trường cũng được đón nhận sự quan tâm của các cơ quan, ban ngành các đơn vị trong khu vực.

Đồng chí: Đinh Thị Hương -Phó trưởng phòng khoa giáo Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội và Đồng chí: Lê Thị Thanh – Huyện ủy viên, Phó trưởng ban thường trực Ban khoa giáo huyện ủy Chương Mỹ tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024.

Trong buổi khai giảng năm học mới, nhà trường đã hân hoan chào đón 665 học sinh khối 10. Các em đã xuất sắc vượt qua hơn 1.000 học sinh của các trường THCS trong khu vực để trở thành học sinh trường THPT Xuân Mai. Bước qua khán đài, khuôn mặt các em thật sáng ngời, rạng rỡ. Hi vọng các em sẽ có những năm tháng tươi đẹp và ý nghĩa dưới ngôi trường này.

Chào đón 665 em học sinh khối 10 nhập trường.

 Năm học 2022-2023 vừa qua, trường THPT Xuân Mai đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào là trường duy nhất trong cụm Chương Mỹ- Thanh Oai đỗ Tốt nghiệp 100% trong 3 năm liên tục. Đây thực sự là những cố gắng nỗ lực của cả thầy và trò cũng như những chiến lược sáng suốt của đội ngũ lãnh đạo nhà trường. Bởi trường còn những thiếu thốn về cơ sở vật chất và đầu vào tuyển sinh khối 10 không cao.

Thầy giáo: Đặng Thanh Bình - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu đội Hồng kỳ tiến vào lễ đài.

Phát biểu trong buổi lễ, thầy giáo Đặng Thanh Bình – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đặt mục tiêu cũng như xác định những nhiệm vụ trọng tâm trong công cuộc giáo dục như: thực hiện tốt chương trình đổi mới giáo dục 2018, xây dựng trường học an toàn, thân thiện; thi HSG thành phố và thi THPT Quốc gia đạt kết quả cao; rèn đức, luyện tài, giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp và ứng phó cho học sinh…

Trong niềm vui hân hoan chào đón năm học mới, nhà trường đã tổ chức lễ vinh danh những học sinh có thành tích xuất sắc trong kì thi Tốt nghiệp THPT vừa qua. Kết quả các em đã đạt được chính là món quà có ý nghĩa  lớn lao đối với cha mẹ và thầy cô. Các em cũng đã trao lại lá cờ truyền thống cho những học sinh thủ khoa trong kì thi vào 10 với mong muốn các em sẽ tiếp tục viết thêm những trang sử vàng cho ngôi trường 50 năm tuổi

Đồng chí: Đinh Thị Hương -Phó trưởng phòng khoa giáo Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội và đại diện Ban giám hiệu, hội cha mẹ học sinh nhà trường tặng hoa chúc mừng 20 em học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Trao cờ truyền thống đại diện học sinh xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trao lại cho đại diện học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023-2024.

Một năm học mới đã đến, một mùa gieo hạt nữa lại về,Thầy và trò trường THPT Xuân Mai sẽ nỗ lực để gặt hái một mùa vàng tri thức bội thu và giữ vững danh hiệu là một trong những trường có chất lượng giáo dục đứng đầu cụm Chương Mỹ- Thanh Oai.