HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG Năm học 2024-2025

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG Năm học 2024-2025

07:54 - 21/10/2024

Thực hiện kế hoạch năm học 2024-2025 của Sở GD và ĐT Hà Nội, ngày 12/10/2023 trường THPT Xuân Mai đã long trọng tổ chức “ Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động” năm học 2024-2025

TUYÊN TRUYỀN MA TÚY VÀ PHÁP LUẬT PHÒNG, CHỐNG MA TÚY TẠI TRƯỜNG THPT XUÂN MAI
TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024-2025
THÔNG BÁO LỊCH TẬP TRUNG KHỐI 10 NĂM HỌC 2024-2025
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO HỌC SINH ƯU TÚ TRƯỜNG THPT XUÂN MAI
LỄ TUYỄN DƯƠNG KHEN THƯỞNG HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2023-2024

 Hội nghị cán bộ, viên chức,  người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng thời nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại, từ đó đề ra phương hướng, kế hoạch và biện pháp phù hợp cho việc thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới. Đây cũng là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023-2024; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 nhằm phát huy quyền dân chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh. 

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2024-2025.

Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí: Đặng Thanh Bình (Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng); đồng chí Lê Thị Phương Thảo ( Phó bí thư Đảng ủy – phó hiệu trưởng); đồng chí Ngô Thị Huệ (Chủ tịch Công đoàn);

 Thư ký hội nghị là đồng chí: Lâm Ngọc Hải ( Thư ký hội đồng -GV tổ Sử - Địa – Kinh tế pháp luật).

Đoàn chủ tịch và thư ký của Hội nghị.

Đồng chí Đặng Thanh Bình – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đã trình bày báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025. Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của đơn vị trong năm học vừa qua. Đó là các báo cáo của đồng chí Ngô Thị Huệ (Chủ tịch Công đoàn) tổng hợp ý kiến từ CBVC, các tổ chuyên môn; báo cáo của đồng chí Phùng Huy Tuấn (Kế toán) về công tác thu, chi tài chính của cơ quan; báo cáo của đồng chí Bùi Văn Hạnh về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân…

      Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí Đặng Thanh Bình-  Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường, đã thay mặt cho Lãnh đạo nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

Động chí: Đặng Thanh Bình - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường đại diện Đoàn chủ tịch trả lời chất vấn trực tiếp tại hội nghị.

      Hội nghị cũng đã được lắng nghe các tham luận về: Công tác chủ nhiệm lớp của đồng chí Tạ Quang Hân - đại diện tổ chuyên môn Vật lý – Công nghệ; Công tác giảng dạy của đồng chí Vũ Thu Trang- đại diện tổ chuyên môn Hóa – Sinh; Phong trào văn nghệ, thể dục thể thao của các đồng chí công đoàn viên trong nhà trường của đồng chí Đào Danh Nam – đại diện tổ chuyên môn Ngoại ngữ - Tin học.

Đồng chí: Vũ Thị Thu Trang  - Đại diện tổ công đoàn Hoá - Sinh trình bày tham luận về công tác chuyên môn.

      Nhằm động viên kịp thời những đóng góp của các đồng chí cán bộ, giáo viên đã có nhiều cống hiến trong công tác giảng dạy năm học 2023-2024, Ban lãnh đạo nhà trường đã vinh danh và trao thưởng cho các đồng chí. Dù phần thưởng không lớn nhưng đây chính là sự động viên, khích lệ kịp thời để toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên sẽ có thêm nhiều nhiệt huyết, say mê trong công tác giảng dạy đặc biệt là công tác bồi dưỡng học sinh giỏi tại trường trong những năm học tiếp theo.

Công đoàn viên xuất sắc của trường THPT Xuân Mai năm học 2023-2024.

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra Hội nghị.Vì vậy,  Hội nghị đã được tiến hành trong không khí dân chủ, tạo khí thế thi đua sôi nổi với tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng hướng tới mục tiêu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm học mới - năm học 2024-2025.