ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TRƯỜNG THPT XUÂN MAI LẦN THỨ III NHIỆM KỲ 2020 – 2025

ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TRƯỜNG THPT XUÂN MAI LẦN THỨ III NHIỆM KỲ 2020 – 2025

15:38 - 28/05/2020

Hòa chung không khí cả nước hân hoan tiến tới Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, sáng ngày 24/05/2020, Đảng bộ trường THPT Xuân Mai tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tham dự đại hội có đồng chí Trịnh Tiến Tường - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy cùng tổ công tác số 1 của Huyện ủy Chương Mỹ.

LỄ TRƯỞNG THÀNH VÀ TRI ÂN CỦA HỌC SINH KHỐI 12 ( Niên khóa 2021 – 2024)
HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CỤM CHƯƠNG MỸ - THANH OAI NĂM HỌC 2023-2024
LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG VÀ GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG ( Kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam)
NGÀY HỘI VĂN HÓA – THỂ THAO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN ( Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11)
HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG Năm học 2023-2024

Đảng bộ trường THPT Xuân Mai được thành lập năm 2012. Qua 8 năm phát triển, đến nay, Đảng bộ có 85 Đảng viên trong đó có 84 Đảng viên chính thức và 01 Đảng viên dự bị. Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ nhà trường luôn giữ vững vai trò lãnh đạo, nguyên tắc đoàn kết, khắc phục khó khăn để xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đảng bộ nhà trường cũng chỉ đạo tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy và xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm, là thước đo phẩm chất Đảng viên.

Ảnh : Toàn cảnh Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đặng Thanh Bình – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường – đã báo cáo những thành tích đã đạt được trong những năm vừa qua.

Về giáo dục: Tỉ lệ học sinh đỗ Tốt nghiệp THPT luôn đạt trên 90%; Tỉ lệ đỗ Đại học – Cao đẳng đạt 65-70%. Hàng năm, trong các kỳ thi giáo viên gỏi, học sinh giỏi nhà trường luôn đạt thành tích cao, đứng Top đầu của các trường trong khu vực Thanh Oai – Chương Mỹ. Trường giữ vững danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Về công tác phát triển Đảng: Đảng bộ luôn chọn lựa những đại diện xuất sắc, có năng lực và phẩm chất xứng tầm để bổ sung cho tổ chức Đảng; luôn củng cố sự vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng.

Theo đó, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đảng bộ tiếp tục lãnh đạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao như: tuyển sinh, đào tạo, tốt nghiệp đạt kết quả cao. Đồng thời chú trọng bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; trình độ lý luận chính trị đối với Đảng viên, công chức, viên chức trong nhà trường.

Ảnh: Đồng chí Trịnh Tiến Tường - Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trịnh Tiến Tường - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy- đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ nhà trường. Đồng thời cũng có những lời động viên, khích lệ Đảng bộ nhà trường trong thời gian tới cần phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để giữ vững danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh và phát triển nhà trường trở thành trường học chất lượng cao trong khu vực. Đây sẽ là động lực để nhà trường không ngừng phấn đấu.

Ảnh: Đồng chí Trịnh Tiến Tường - Trưởng ban tổ chức Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Với tinh thần Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo, đại hội Đảng bộ trường THPT Xuân Mai nhiệm kì 2020-2025 đã thành công tốt đẹp. 100% đại biểu dự họp đã nhất trí với các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kì tới, từng bước hiện thực hoá công tác lãnh đạo và chỉ đạo của Đảng trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước nói chung và sự nghiệp của ngành giáo dục nói riêng trong đó có trường THPT Xuân Mai. Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020- 2025 gồm 7 đồng chí: đồng chí Đặng Thanh Bình, đồng chí Lê Thị Phương Thảo, đồng chí Ngô Thị Huệ, đồng chí Tưởng Thị Ngọc Anh, đồng chí Nguyễn Thị Loan, đồng chí Phạm Thị Hường và đồng chí Nguyễn Trọng Hiền. Đồng chí Đặng Thanh Bình tái đắc cử vị trí Bí thư Đảng ủy nhà trường. Đại hội cũng đã bầu đoàn Đại biểu dự Đại hội Đảng bộ huyện Chương Mỹ lần thứ XXIV gồm 02 đại biểu chính thức ( Đồng chí Đặng Thanh Bình và đồng chí Lê Thị Phương Thảo) và 01 đại biểu dự khuyết( Đồng chí Nguyễn Trường Lưu).

Ảnh: Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ảnh: Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2020 ra mắt Đại hội.

Ảnh: Đồng chí Trịnh Tiến Tường - Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy và tổ công tác chụp ảnh lưu niệm cùng với nhà trường.